VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Hướng dẫn đắp mặt nạ nha đam đúng cách, an toàn, hiệu quả




Để đắp mặt nạ nha đam đúng cách bạn cần chú ý những điều cơ bản sau đây:

- Vì sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên nên bạn cần chú ý lựa chọn những nguyên liệu tươi. Không chỉ riêng gì nha đam đối với các loại hoa quả khác như dưa leo, cà chua bạn cũng áp dụng tương tự. Bởi khi tươi là lúc nguồn dinh dưỡng dồi dào và tốt nhất.

- Để tạo ra mặt nạ nha đam đúng cách bạn cần chú ý chỉ sử dụng thịt bên trong lá phần màu trắng, nên loại bỏ sạch lớp lá xanh bên ngoài. Tránh hiện tượng gây kích ứng cho da của bạn.

- Trước khi đắp mặt nạ nha đam bạn nên vệ sinh sạch mặt và vùng cổ bằng nước sạch. Khi da mặt sạch sẽ giúp sử dụng đắp mặt nạ tốt hơn, hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng qua bề mặt da.



- Bạn không nên đắp mặt nạ nha đam mỗi ngày. Chỉ nên sử dụng mặt nạ 2-3 lần / tuần và lên cách ngày hãy sử dụng.

- Bạn có thể đắp mặt nạ nha đam bất cứ thời gian nào trong ngày, nhưng tốt nhất là vào ban đêm vì lúc này bạn đã sắp xếp hết công việc, có thể đắp và thư giãn, sau đắp bạn đi ngủ da bạn không phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm.

- Thời gian mỗi lần đắp mặt nạ nha đam đúng cách khoảng 20 phút, chú ý trong lúc làm không được nói chuyện, không đắp lên vùng lông mày, nên đắp xuống cổ cho mặt và cổ được hài hòa, tránh tình trạng da mặt sáng đẹp, còn da vùng cổ thì sần sùi.


Có thể sử dụng nha đam với 1 số nguyên liệu khác để tăng hiệu quả sử dụng

- Mặt nạ nha đam có thể kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như mật ong hay đơn giản và không tốn kém đó là nước vo gạo. Sử dụng cùng những nguyên liệu này sẽ tăng cường hơn khả năng làm đẹp da từ nha đam.

- Khi đắp mặt nạ nha đam mỗi ngày bạn cần chú ý tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với da mặt của bạn. Bởi khi sử dụng mặt nạ da của chúng ta dễ bắt nắng hơn bình thường vì vậy hãy cẩn trọng khi đi ra ngoài sau khi đắp mặt nạ.

- Để có được làn da đẹp bạn phải kết hợp đắp mặt nạ dưỡng da và có chế độ làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý. Không nên thức khuya hay sử dụng nhiều chất kích thích như cà phê, rượu,... sẽ ảnh hưởng rất xấu đến làn da của bạn.

- Làm đẹp từ tự nhiên bằng cách đắp mặt nạ nha đam thường cần sự kiên trì đặc biệt bạn cần sử dụng kéo dài trong một thời gian nhất định để đạt được hiệu quả cao trong làm đẹp da. Ngoài ra khi sơ chế nha đam để dùng làm mặt nạ nha đam bạn cần chú ý làm sạch phần vỏ nha đam chỉ sử dụng phần thịt bên trong đây là cách chuẩn để sử dụng những dưỡng chất có trong nha đam.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi