VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Cách Massage Da Mặt Bằng Nha Đam

Để massage da mặt đạt hiệu quả bạn nên thực hiện các bước massage đơn giản như sau:

Bước 1: Trước hết ta rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, lau khô.

Bước 2: Sử dụng hỗn hợp nha đam chuẩn bị sẵn, thoa lên mặt sau đó dùng hai bàn tay miết nhẹ, xoa đều tay từ vùng má, vùng trán, vùng cằm để các dưỡng chất nha đam thấm sâu vào da của bạn.

Bước 3: Thực hiện massage trong khoảng 10 phút, để yên 3-5 phút, sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước để giúp da săn chắc và mịn màng hơn.




Lưu ý trong việc massage da mặt bằng nha đam

Bạn chỉ nên sử dụng nha đam đắp mặt khoảng 2-3 lần/tuần, tránh việc sử dụng quá nhiều không tốt và có thể làm cho da của bạn bị khô.

Việc uống nước ép nha đam cũng nên hạn chế, không phải cứ uống nhiều sẽ tốt. Mỗi tuần uống từ 3-4 ly nước ép từ cây nha đam mà thôi.

Nếu khi uống nước ép hay sử dụng nha đam đắp mặt mà gây hiện tượng ngứa, phát ban và táo bón thì ta nên dừng ngay và nên sử dụng loại cây khác thay thế.

Nghiêm cấm phụ nữ đang mang thai sử dụng nha đam, nha đam có thể gây co thắt tử cung và có thể dẫn đến hiện tượng sảy thai.

Những trẻ em dưới 12 tuổi và những thành phần có đường ruột kém hấp thu dinh dưỡng thì ta nên hạn chế sử dụng các món ăn, đồ uống từ nha đam vì khi sử dụng nha đam có thể gây ra các biến chứng về đường ruột, gây ra bệnh tiêu chảy và táo bón ở trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi