VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Làm Đẹp Da Bằng Nha Đam Chỉ Trong 15 Ngày

Làm đẹp da bằng nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Dưới đây là cách làm đẹp da bằng nha đam vừa giúp làm đẹp vừa giúp bảo vệ làn da của bạn an toàn với một số nguyên liệu khác như sau:

Mặt nạ nha đam nguyên chất :

Cách 1: Bạn có thể gọt vỏ nha đam, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá để thoa trực tiếp lên da. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sạch mụn và sáng mịn.

Cách 2: Bạn ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước. Dùng một miếng gạc sạch lọc để được nước nha đam nguyên chất. Pha tinh chất nha đam cùng nước theo tỉ lệ: 2-3 giọt nước nha đam với 4-5 giọt nước sạch thoa đều lên mặt. Cách này bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày nhé để da trắng dần lên nhé.

Cách 3: Cắt thịt lá nha đam thành những lát mỏng rồi đắp vào vùng da bị nám như đắp mặt nạ dưa leo, cà chua có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương, se khít lỗ chân lông và da thêm bóng mượt.

Với 3 cách cách làm đẹp da bằng nha đam trên tốt nhất bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được thư giãn, phục hồi, hấp thu tinh chất tối đa.


Làm đẹp da bằng nha đam và nước vo gạo:

Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. 1 ít nước vo gạo, 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.



Làm đẹp da bằng nha đam và chanh:

Cắt 2 cạnh của lá nha đam, sau đó lấy phần gel trong của nha đam ra. Sau đó cho gel nha đam, nước cốt chanh vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp này sao cho thu được một hỗn hợp thật mịn. Đắp hỗn hợp trên trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.

Lưu ý:

Chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và kích ứng đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Do tính tẩy sạch và tái tạo tế bào mới, nên khi lớp da non tiếp xúc các tia bức xạ ngoài trời sẽ rất dễ gây nám da. Khi ăn nha đam cần phải làm sạch lớp mủ màu vàng kế bên lớp thạch nha đam để tránh ngộ độc.

Chọn nha đam bẹ nhỏ, xanh nhạt, gọt bỏ lớp vỏ, rửa sạch dưới vòi nước, cắt nhỏ, có thể ăn chung với yaourt, nấu với đậu xanh. Dùng lâu dài với liều lượng 5-10g mỗi ngày.

Bên cạnh việc áp dụng những cách làm đẹp bằng nha đam dưỡng trắng da, trị mụn, nám tại nhà bạn nên có chế độ chăm sóc da bằng cách ăn uống hợp lý, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường để điều trị  hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi