VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Lý do bạn nên uống nha đam để giảm cân


Nếu bạn đang muốn giảm cân, nha đam là một lựa chọn hoàn hảo.

 



Ngoài chức năng được biết đến là loại cây giúp chị em làm đẹp da, đẹp tóc và dùng làm nước ép giải nhiệt cho cơ thể. Nha đam còn biết đến là có chức năng giảm cân. Đặc biệt, phương thức giảm cân trong nha đam giúp chị em có thể giảm cân nhanh và lành mành. Do đó, với nha đam, bạn không cần trải qua quá trình ăn kiêng hay tập thể dục mất sức mà chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn thực phẩm bổ ích này.

1. Sạch dạ dày, loại bỏ độc tố

Nha đam là loại cây có chất nhờn bên trong thân lá, nó cũng được gọi là gel. Thêm vào khẩu phần ăn của bạn mỗi ngày một cốc sinh tố nha đam sẽ giúp cơ thể bạn nhuận tràng, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, khiến cho chất béo ít được nạp vào cơ thể ít đi đồng thời nha đam cũng loại bỏ những lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn.

2. Đốt cháy chất béo và carbohydrate

Nguyên nhân gây tăng cân là do sự tích tụ của chất béo và carbohydrate. Một cốc nước ép nha đam sau mỗi bữa ăn hoặc trước khi tập thể dục là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giảm cân. Do nước ép nha đam đây nhanh quá trình đốt chay calo, vì vậy lượng calo bị đốt cháy sẽ nhiều hơn bình thường. Nước ép cây lô hội cũng giúp hệ cơ bắp phát triển bởi chất béo sẽ chuyển hóa thành cơ bắp.

3. Tiêu hóa đường nhanh hơn

Theo nghiên cứu của Sở Y tế quốc gia Mỹ, uống nước ép nha đam có thể giúp bạn giảm lượng đường trong máu. Bởi nó giúp phá vỡ cấu trúc của đường nhanh hơn, từ đó ngăn chặn cơ thể tích trữ chất béo. Nha đam cũng là một loại thực phẩm có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời cho bệnh nhân tiểu đường vì nó làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm lượng lipoprotein xấu, giảm chất béo trung tính – triglycerides.

4. Hỗ trợ quá trình chuyển hóa

Theo Tri thức trẻ, nha đam còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn bình thường. Bạn nên biết rằng, khi quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn có nghĩa là bạn có nhiều năng lượng hơn và bạn cũng đốt cháy thực phẩm mình đã tiêu thụ nhanh hơn. Điều đó khiến cho những gì bạn tiêu thụ không có thời gian để tự chuyển hoá thành chất béo.

Mặt khác, nha đam có nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và axit folic cũng, nó giúp bạn tràn đầy năng lượng mặc dù nó đang thực hiện quá trình giúp bạn giảm cân. Uống nước ép lô hội cũng giúp bạn ngăn chặn sự thèm ăn.

Tuy nhiên nên lưu ý khi uống nước ép nha đam, bạn cũng nên tuân thủ theo lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ về liều lượng nước ép nha đam bởi vì nó cũng là thuốc nhuận tràng. Bạn cũng có thể thử nghiệm theo cách riêng của mình, tuy nhiên hãy thận trọng. Cách tốt nhất là hãy bắt đầu thử với liều lượng nhỏ và tăng dần phụ thuộc vào mức độ vẫn đủ “thoải mái” tiếp nhận của cơ thể bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi