VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Cách Điều Trị Hôi Mệng Bằng Nha Đam

Nha đam(Lô hôi) là một loại cây mọng nước, bề ngoài có gai ở 2 bên, loại cây này chiết xuất ra tinh chất nhựa có tính kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt. Trong dân gian nha đam còn được sử dụng như một vị thuốc chữa bệnh và làm đẹp, trong đấy có bệnh hôi miệng được nhiều người áp dụng và thành công.



Xem thêm: THVL quay phóng sự khởi nghiệp Cây Nha Đam Mỹ với 1000 M2 đất xung quanh nhà.

Nguyên liệu: Nha đam + mật ong + dứa

Cách thực hiện: 

Nha đam bạn nên mua tươi, lọc sạch lớp vỏ bên ngoài, lấy phần thân mềm mọng nước bên trong, bỏ vào máy sinh tố để xay nhuyễn, sau đó bỏ thêm mật ong và 1 chút dứa để lấy mùi thơm, trộn 1 chút nước lọc. Dùng nước sinh tố này để uống sau mỗi bữa cơm, không chỉ trị hôi miệng tận gốc mà còn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên phương pháp này chỉ trị được mùi hôi miệng ở tình trạng nhẹ và tạm thời.

Lấy cao răng trị hôi miệng

Nếu tình trạng hôi miệng do cao răng gây ra thì việc lấy cao răng là không thể thiếu, công nghệ lấy cao răng sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi mà không ảnh hưởng đến răng miệng. Công nghệ lấy cao răng sử dụng máy lấy cao răng siêu âm, bước sóng siêu âm phân biệt mảng bám cao răng phía chân răng chứa canxi và thành phần do thức ăn thừa hình thành, loại bỏ tận gốc cao răng, không xâm lấn đến vùng răng bình thường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi