VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Tắm trắng toàn thân đẹp rạng ngời bằng lô hội

Nhiều người đã từng “tiền mất tật mang” vì những sản phẩm tắm trắng vừa tốn kém vừa gây kích ứng da. Vì vậy, tại sao bạn không thử cách tắm trắng vừa rẻ tiền, vừa dễ làm lại hoàn toàn tự nhiên, không gây dị ứng da bằng gel lô hội nhỉ? Được dùng để đắp mặt từ lâu đời, lô hội hoàn toàn được chị em tin tưởng để tắm trắng toàn thân cho cơ thể rạng rỡ.

Lô hội hay còn gọi là nha đam có chứa rất nhiều vitamin nhóm B, C và E cùng các khoáng chất như canxi, lecthin, megie, kali... giúp tăng khả năng phát triển của tế bào da. Đồng thời, gel lô hội còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ mụn và loại bỏ tế bào chết đặc biệt trong những ngày đông thời tiết hanh khô, làn da dễ bị tổn thương, nứt nẻ.



Nguyên liệu: 

2 lá lô hội, 1/2 quả chanh.

Cách làm hỗn hợp tắm trắng:

- Thái nhỏ sợi gel lô hội thành từng miếng nhỏ rồi cho vào một cái bát sạch.

- Với chanh, bạn sử dụng dụng cụ ép để lấy nước chanh vào một cái bát khác.

- Sau đó cho gel lô hội và nước chanh vào máy sinh tố, bật máy xay trong nửa phút. Đổ hỗn hợp thu được ra bát.

Cách tắm trắng từ lô hội:

Đầu tiên, làm sạch da bằng một chất tẩy nhẹ để hỗn hợp lô hội có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với những đốm đen và tạp chất cứng đầu sâu bên trong da.

Sau khi đã làm sạch da, các bạn thoa đều hỗn hợp gel lô hội lên da và để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, tắm lại bằng nước mát.

Với cách làm này, làn da cơ thể bạn sẽ sáng rõ lên trông thấy. Không những thế, nó còn khiến các mụn nhọt trên cơ thể xẹp xuống và tiêu biến. Hãy thử và chờ xem hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi