VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Cách Làm Trắng Da Bằng Nha Đam Nhanh Nhất

Nếu bạn đã lựa chọn cách tắm trắng toàn thân bằng nha đam thì nên có những kế hoạch lâu dài, liệu trình chi tiết cho các cách điều trị. Đầu tiên, bạn nên trồng một hàng cây này ngay tại nhà, mỗi lần sử dụng sẽ lấy 1 – 2 lá để chế nguyên liệu. Thứ 2, bạn cần phải sắp xếp công việc để có thời gian dưỡng trắng đầy đủ.  Cuối cùng, hãy lên ngay dây cót tinh thần để bắt tay vào làm những phương pháp làm đẹp sau:

✪ Cách sử dụng nha đam tươi làm đẹp da
Chỉ cần sử dụng nha đam không thôi, các dưỡng chất ở trong cũng đã có thể dưỡng da mặt sáng mịn hơn rất nhiều. Chính vì thế, sử dụng mặt nạ nha đam hàng ngày sẽ giúp cho da mặt bạn trắng lên nhanh chóng.  Phương pháp này đặc biệt an toàn ngay cả phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng để làm đẹp.



Cách làm

Nha đam rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ
Xay nhuyễn , bạn sẽ nhận được hợp gel nha đam đặc sánh
Bôi nha đam trực tiếp lên mặt
Để yên trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch
Thực hiện 2 ngày/ lần trong khoảng thời gian 2 tháng để thấy được hiệu quả
Thực hiện đắp mặt nạ nha đam đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết.

Cách làm trắng da bằng nha đam và sữa chua

Sự kết hợp này tạo nên một loại kem làm trắng da tuyệt vời có thể giúp da mặt bạn trở nên trắng một cách tự nhiên. Vì vậy, đây là một trong những cách sử dụng nha đam để làm trắng da đơn giản mà hiệu quả mà nhiều người trên thế giới yêu thích.

Cách thực hiện như sau:

Trộn một lượng sữa tươi và gel lô hội với nhau theo tỉ lệ 1:1
Xoa bóp hỗn hợp này nhẹ nhàng trên da rồi để nó khoảng 1 tiếng
Sau đó bạn rửa sạch bằng nước lạnh
Thực hiện 2 ngày/ lần để thấy được hiệu quả

Mặt nạ lô hội làm trắng da và vitamin E

Vitamin E là dưỡng chất rất tốt cho da, có tác dụng trị các vết thâm cho da sáng mịn hơn. Chính vì thế mà sử dụng mặt nạ nha đam và vitamin E là phương pháp làm trắng da cực hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Trộn đều 1 thìa gel lô hội xay nhuyễn và 1/2 muỗng cà phê vitamin E.
Thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng
Để yên trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước.
Lặp lại quá trình này một lần mỗi tuần để mau thấy hiệu quả.
Trên đây là cách làm trắng da mặt từ nha đam đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà. Lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp, kết hợp kiên trì thực hiện để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý.

Cách làm trắng da tay bằng nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B, có tác dụng làm sáng da, cho da mịn màng đều màu hơn. Kết hợp với nha đam chính là công thức tắm trắng hoàn hảo.

Chuẩn bị: 1 nhánh lô hội, nước vo gạo

Cách làm:

Nước vo gạo để lắng xuống và loại bỏ phần nước trong bên trên
Xay nhuyễn thịt lô hội rồi trộn với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:2
Rửa tay bằng nước ấm nóng trong 1 phút để từng lỗ chân lông đều mở rộng, dễ dàng hơn cho các dưỡng chất đi vào các lớp biểu bì
Cho hỗn hợp ra tay rồi xoa lên khắp vùng da theo từng hình tròn nhỏ giống như sóng năng lượng
Sau 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch
Làn da sẽ cần thời gian nghỉ dưỡng, hấp thu toàn bộ tinh chất từ nước vo gạo và lô hội mới có thể trắng lên được. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ này 2 lần mỗi tuần, thời gian cách nhau khoảng 3 – 4 ngày, không nên làm liên tục.

Tắm trắng tại nhà bằng lô hội và chanh mật ong

Chắc hẳn bạn cũng biết, chanh có tính axit nên có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, giúp làm dịu và sáng mịn da nhanh chóng. Kết hợp với nha đam vừa có tác dụng làm sáng da, vừa có tác dụng dưỡng ẩm nên da sẽ không bị khô.

Chuẩn bị: ½ nhánh gel lô hội nguyên chất, 1 muỗng canh nước cốt chanh, 2 muỗng canh mật ong

Cách thực hiện:

Trộn các thành phần lại với nhau cho đến khi bạn nhận được hỗn hợp dạng gel đặc sánh.
Để sử dụng, thoa một lượng vừa đủ lên khắp vùng cổ và toàn thân
Để yên trong 20-30 phút, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch bằng nước mát.
Bạn cũng có thể bảo quản hỗn hợp tắm trắng bằng nha đam để không phải mất công pha chế nhiều lần bằng cách cho vào một lọ thủy tinh, để được trong tủ đông lạnh đến 2 tuần.

Sử dụng cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam này mỗi ngày vào ban đêm, đối với làn da nhạy cảm thì chỉ sử dụng hai ngày một lần để cho hiệu quả tố nhất. Bạn có thể trông đợi kết quả sau 3 tuần.

Nha đam ngâm rượu làm đẹp

Thực chất, nha đam thường và ngâm rượu có tác dụng làm trắng da tương đương nhau, tuy nhiên khi ngâm rượu sẽ bảo quản được lâu hơn, tiện dụng hơn nên rất thích hợp với những người bận rộn.

Cách làm 

Lấy vài nhánh cây lô hội rửa sạch, để nguyên vỏ rồi cắt thành những khúc ngắn nhỏ cho vào bình thủy tinh
Thái lát 2 quả chanh tươi bỏ vào cùng với nha đam
Tiếp tục đổ rượu trắng vào bình cho đến khi ngập kín rồi đậy chặt lại
Ngâm khoảng 2 tuần trở lên là có thể sử dụng được
Với bình rượu nha đam này, bạn vừa có thể dùng để uống, vừa có thể dùng để đắp mặt nạ như sau:

+ Dùng để uống: mỗi ngày uống 1 ly rượu lô hội (bạn có thể pha loãng với nước cho dễ uống hơn) để có làn da căng mịn khỏe mạnh.

+ Đắp mặt nạ: Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa rượu nha đam lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Tuy liệu trình dưỡng da, nâng tone bằng lô hội chỉ là phương pháp tự nhiên nhưng bạn vẫn cần phải lưu ý một số thông tin sau:

Đắp nha đam mỗi ngày có tốt không?

Mặc dù cho hiệu quả làm trắng da, tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều bởi việc đắp mặt nạ thường xuyên có thể gây ra những ảnh hưởng lớn đối với làn da của bạn. Nếu đắp hàng ngày có thể gây phản tác dụng như da mỏng hơn, yếu dần đi và dễ bị tổn thương nữa.

Vậy đắp mặt nạ nha đam mấy lần một tuần là hợp lý? Các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn chỉ nên sử dụng lô hội 3 lần/ tuần là tốt nhất, tránh gây phản tác dụng.

Đắp nha đam bị ngứa phải làm sao?

Nếu bạn cảm thấy bất kỳ cảm giác ngứa hoặc kích thích nào trong khi sử dụng nha đam để làm trắng da, hãy ngừng sử dụng ngay và rửa hết phần gel  trên da bằng nước sạch để nhanh chóng làm dịu da.

Khi gọt vỏ rất có thể nhựa nha đam chảy ra gây ngứa và dị ứng khi tiếp xúc với da. Chính vì thế, bạn phải rủa sạch nhựa và thử trước 1 vùng nhỏ ở cánh tay, sau 2 tiếng nếu không thấy có hiện tượng kích ứng mới sử dụng. Nếu đang mắc bệnh ngoài da, bạn tuyệt đối không nên sử dụng vì nó có thể khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua kem dưỡng trắng da nha đam để sử dụng nếu không biết cách loại bỏ sạch nhựa nha đam.

Gel lô hội có bắt nắng không?

Bất kể phương pháp tắm trắng da nào cũng khiến cho làn da mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, thay vào đó là lớp da non bên trong sáng màu hơn vì vậy bạn cũng nên chống nắng cho da để tránh cho da bị đen trở lại.

Cách bảo quản mặt nạ nha đam như thế nào?
Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh đẻ sử dụng trong vòng 2 tuần. Trước khi sử dụng, bạn nên bỏ nha đam đông đá ra ngoài cho tan rồi mới nhẹ nhàng thoa lên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi