VƯỜN NHA ĐAM MỸ VĨNH LONG

Nha đam, dầu dừa: 'Thần dược' chữa nám da

Gel thiên nhiên từ nha đam và dầu dừa giúp chữa nám da, vết rạn da và những nếp nhăn trên khuôn mặt.
Nha đam và dầu dừa là hai thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, giúp tái tạo và giúp làm lành các vết thương.
Hàng ngày da mặt phải tiếp xúc với các tia cực tím, các chất gây ô nhiễm trong không khí… và dần dần mất đi nét tươi sáng của khuôn mặt. May mắn thay có những giải pháp hoàn toàn thiên nhiên vừa tiết kiệm vùa đem lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da.
Lợi ích của nha đam
Nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng nuôi dưỡng làn da. Trong nha đam chứa nhiều nước và các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình oxy hóa.
Nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng dị ứng da, giảm cảm giác rát bỏng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh các vết rạn da, vết nám và cuối cùng giảm các vết nhăn ở mặt cổ ngực.
Lợi ích của dầu dừa
Dầu dừa được xem như là “siêu thực phẩm” vì trong dầu dừa có chứa các acid béo cần thiết, vitamin và chất chống oxy hóa đây thực sự là những chất cần thiết cho sức khỏe của làn da.
Ngoài ra nó còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và dưỡng ẩm cho da, vì vậy có tác dụng chống mụn, vết nám ở da. Nó có thể dùng để tẩy trang và dưỡng ẩm thay thế các loại mỹ phẩm.
Tóm lại dầu dừa giúp làn da sáng mịn, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, giảm sự hiện diện của vi khuẩn và nấm, giảm các vết rạn da, vết nhăn, các vết nám trên mặt.
Hãy dành ít thời gian để chế biến. Thành phần: 7 muỗng canh dầu dừa nguyên chất (105g), 7 thìa nha đam (105g), 10 giọt tinh dầu thiết yếu (tùy sự lựa chọn).
Cách chế biến: Trộn đều nha đam và dầu dừa trong 3-5 phút, cho vài giọt dầu và trộn đều. Sau đó cho vào lọ thủy tinh có nắp đậy và cất nơi khô mát.
Nên dùng mỗi ngày, tốt nhất sau khi tắm vì lúc này làn da hấp thụ các chất được nhiều và tốt nhất. Thoa nhẹ nhàng gel này và massage nhẹ nhàng để trong vòng 1 giờ, sau đó lau sạch bằng khăn. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau vài tuần sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ Chúng Tôi